Lời Nguyện Chung GPCT 2018: CN 23 TN B

print

Chúa Nhật 23 Thường Niên B – 09.09.18

Chủ tế : Anh chị em thân mến, Thiên Chúa luôn yêu thương nhân loại, người muốn chữa lành mọi bệnh tật xác hồn của con người, để họ được sống hạnh phúc. Chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin :

  1. Hội Thánh thay mặt Chúa ở trần gian.Xin Chúa cho các vị mục tử trong Hội thánh / luôn lấy tình yêu thương để chữa lành / và xoa dịu những vết thương của đoàn chiên.
  2. Ngày nay, biết bao người đang đau khổ vì bệnh tật. Xin Chúa cho các bệnh nhân / cảm nhận được tình Chúa đỡ nâng / để can đảm vượt thắng nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.
  3. Vô cảm và ích kỷ là lối sống đang phổ biến tràn lan hiện nay. Xin Chúa cho những người trẻ / luôn tìm được ý nghĩa đích thực cho cuộc đời / để sẵn sàng cảm thông và quảng đại giúp đỡ tha nhân.
  4. Ép-pha-ta / nghĩa là hãy mở ra. Xin Chúa cho mọi người trong họ đạo chúng con / luôn có tâm hồn rộng mở / để sẵn sàng dấn thân trong sứ vụ loan báo Tin Mừng.

Chủ tế : Lạy Chúa, tình yêu và ân sủng của Chúa luôn tuôn đổ dồi dào trên gia đình và từng người chúng con. Xin Chúa mở rộng đôi tai và miệng lưỡi chúng con, để chúng con biết lắng nghe Lời Chúa, và luôn ngợi khen tình yêu của Người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.