Lời Nguyện Tín Hữu Lễ Mẹ Mân Côi – Manna Bảo Lộc

print

 LỄ ĐỨC MẸ MÂN CÔI

 Anh chị em thân mến,

Việc lần chuỗi Mân Côi mỗi ngày là cách tốt nhất giúp chúng ta gặp gỡ được Chúa và bày tỏ lòng sùng kính mến yêu đối với Đức Mẹ. Vậy giờ đây chúng ta hãy cùng hiệp thông với Mẹ, dâng lên Chúa những ước nguyện chân thành:

 

  1. Xưa các Tông đồ đã luôn đồng tâm nhất trí, chuyên cần cầu nguyện cùng với Đức Maria. Xin cho các vị Chủ chăn và đoàn chiên trong mỗi giáo xứ, biết noi theo gương đó: sống gần gũi, liên kết và nâng đỡ tinh thần nhau trong tình bác ái, để giới thiệu Chúa cho anh em lương dân.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

 

  1. Đức Maria đã khiêm tốn đáp lời xin vâng theo thánh ý Thiên Chúa. Xin cho giới công nhân viên chức và những người lao động bình dân, luôn sống tâm tình phó thác, khiêm nhường, đem hết những khả năng Chúa ban, để hoàn thành công việc của mình một cách có trách nhiệm và đầy lòng yêu mến.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

 

  1. Thánh Anphongsô nói: “Kinh Kính Mừng làm cho quỷ dữ trốn chạy, hỏa ngục run sợ”. Xin cho mọi người trong họ đạo chúng con, luôn biết đặt tâm tình đơn sơ chân thành mỗi khi lần chuỗi Mân Côi, để cầu nguyện cho gia đình – xứ đạo và các Đẳng linh hồn được yên vui trong Chúa.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

 

  1. Cuộc sống ngày nay đầy bận rộn lo toan và những thú vui mau qua. Xin cho mỗi người chúng con luôn tỉnh thức, sống đạo đức ngay lành, nhất là biết sốt sắng dâng lên lời kinh Kính Mừng mỗi ngày, để Đức Mẹ luôn đồng hành gìn giữ trước những cơn cám dỗ trong đời.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

 

Lạy Chúa, xin thương chúc lành cho gia đình, xứ đạo chúng con trong tháng Mân Côi này, thôi thúc mỗi người chúng con luôn xum họp quây quần bên nhau đọc kinh lần chuỗi, để cùng với Mẹ dâng lên Chúa những khó khăn thử thách trong cuộc đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.