Sinh Viên Giới Trẻ Thái Hải Họp Mặt Vui Xuân 2019

print

Sinh Viên Giới Trẻ Thái Hải Họp Mặt Vui Xuân 2019

Mỗi năm Xuân về là dịp những người đi xa về quê sum họp bên gia đình người thân để vui mừng ăn Tết. Hòa chung niềm vui Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 sinh viên giới trẻ Họ đạo Thái Hải họp mặt để tạ ơn Chúa, gặp gỡ chia sẻ những điều bổ ích cho nhau và đặc biệt là vui Xuân qua các tiết mục vui chơi giải trí và thưởng thức những món ăn ngày Tết.

Chương trình bắt đầu từ 4:30 chiều mùng 4 Tết qua giờ chầu Thánh Thể, để các bạn sinh viên, giới trẻ lắng đọng tâm hồn, dành những phút giây đầu năm dâng lên Chúa tâm tình tạ ơn, xin lỗi và phó dâng lên Chúa những dự định tương lai.

Tiếp đến là những phút giây chia sẻ hiện trạng của giới trẻ ngày nay cần chuẩn bị những kỹ năng, cũng như kiến thức và lòng đạo đức qua những bài học cụ thể của những người đi trước hầu chuẩn bị hành trang tốt mai sau.

Ngoài ra, chương trình giao lưu văn nghệ xen kẽ những phỏng vấn ngắn gọn cùng với những món ăn, thức uống nhằm giúp cho buổi họp mặt thêm ý nghĩa và vui tươi.

Sau cùng, tất cả các bạn trẻ, sinh viên và ban tổ chức hát bài TRONG GIÊ-SU CHÚNG TA LÀ TẤM BÁNH và nhận phép lành của Chúa dịp đầu năm.

XUÂN KỶ HỢI THIÊN CHÚA ÂN AN

TẾT BÌNH AN GIỚI TRẺ HẠNH PHÚC.

Lm. Biển Xanh.