Họ Đạo Sakeo Khai Mạc Điểm Sinh Hoạt Tôn Giáo Tập Trung

print

Họ Đạo Sakeo Khai Mạc Điểm Sinh Hoạt Tôn Giáo Tập Trung

Được sự cho phép của Đức Cha Giáo Phận Cần Thơ và được quý vị chính quyền chấp thuận. Sáng nay, vào lúc 10g00, ngày 07/04/2019,  Họ đạo Sakeo vui mừng tổ chức thánh lễ khai mạc điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung trong căn nhà đơn sơ, thuộc ấp Tân Định, xã Tuân Tức, huyện Thạnh Trị.

Hiện diện trong lễ khai mạc sáng nay có cha Matthêu Trần Văn Liên, phó Quản hạt Sóc Trăng và cha Matthêu Nguyễn Văn Cảnh, trưởng ban Loan Báo Tin Mừng Hạt Sóc Trăng; cùng khá đông quý khách đến từ các Họ đạo chung quanh.

Được biết Giáo điểm này nằm tiếp giáp 3 xã: Tuân Tức, Lâm Tân và Thạnh Tân.
Tổng diện tích của 3 xã trên là: 11.137km2. Dân số khoảng 23.659 người. Số giáo dân sống chung quanh tại giáo điểm này khoảng 80 tín hữu. Chiếm tỉ lệ 0,4 phần trăm. Do đó cánh đồng truyền giáo nơi đây vẫn còn mênh mong bát ngát, và nhiệm vụ loan báo Tin mừng tình thương của Chúa còn rất nặng nề.

Hy vọng bà con giáo dân nơi đây cảm nhận được tình thương quan phòng kỳ diệu của Chúa để nỗ lực sống đức tin kiên vững và hăng say nhiệt thành làm chứng nhân cho Chúa, ngõ hầu ánh sáng Tin mừng cứu độ của Chúa được lan tỏa ra chung quanh để nhiều người nơi đây được đón nhận ơn cứu độ.

Họ Sakeo