Họ Đạo Đại Ngãi Đón Cha Sở Mới

print

Họ Đạo Đại Ngãi Đón Cha Sở Mới

Vào lúc 9h00, ngày 20/08/2019, cộng đoàn Họ đạo Đại Ngãi thuộc Giáo Hạt Sóc Trăng, đã hân hoan đón mừng Cha sở mới Phanxicô Salêsiô VÕ HOÀNG TÚC về nhận nhiệm sở.

Khởi đầu Nghi thức nhậm chức linh mục chánh sở, Cha Quản Hạt Sóc Trăng đọc giấy bổ nhiệm của Đức Cha Stephano Giám Mục Giáo Phận Cần Thơ. Sau đó, cha Quản Hạt giới thiệu cha sở mới với cộng đoàn Họ đạo Đại Ngãi, và cha Quản Hạt cũng ước mong bà con giáo dân cộng tác với cha sở mới để phát triển Họ đạo.

Thánh Lễ được diễn ra trang trọng, dưới sự chủ sự của cha sở mới. Cùng hiệp dâng Thánh Lễ với cha Phanxicô Salêsiô Túc, có sự hiện diện hơn 30 cha: cha Quản Hạt Sóc Trăng, cha Quản Hạt Đại Hải, quý cha hạt Đại Hải đưa tiễn, quý cha hạt Sóc Trăng đón người anh em mới, quý cha cùng lớp và quý cha thân quen. Đồng thời, có sự hiện diện đông đảo của bà con giáo dân Họ đạo Đại Ngãi đón vị chủ chăn của mình, cũng như quý thân nhân, ân nhân của Cha Phanxicô Salêsiô và giáo dân Họ đạo Nhơn Mỹ tiễn cha về xứ mới.

Trong bài cám ơn cuối Thánh Lễ, Cha Tân Chánh sở đã gợi lên những tâm tình biết ơn rất sâu lắng và cảm động, cha Phanxicô Salêsiô cũng xin quý cha, quý tu sĩ cùng toàn thể cộng đoàn cầu nguyện cho Họ đạo Đại Ngãi, cách riêng cho chính bản thân cha được chu toàn bổn phận mà Chúa và Giáo hội trao phó cho mình.

MVTT/Hạt Sóc Trăng