Gói Tình Gói Nghĩa

print

Gói Tình Gói Nghĩa ‘Táo Bạo’

Trao Tặng Mùa Xuân Nhâm Dần 2022

Trong Tông Huấn Christus Vivit, Đức Giáo Hoàng Phanxicô mời gọi người trẻ hãy mạnh dạn làm những việc ‘táo bạo’ hữu ích cho Giáo hội và xã hội hiện tại và tương lai.

Nhân dịp mừng xuân Nhâm Dần 2022, giới trẻ Họ đạo Thái hải hưởng ứng lời mọi của Đức Giáo Hoàng Phanxicô làm một việc ‘táo bạo’ là gói bánh Tét và bánh Chưng để mang Mùa Xuân mới đến cho những người lớn tuổi neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn, mà các em chưa từng làm bao giờ. Ngoài ra, qua việc gói bánh lần này, các em muốn hiện thực hóa chủ đề: Hướng tới một Giáo hội Hiệp Hành ngay tại Họ đạo Thái Hải thân yêu nhỏ bé.

Xin tạ ơn Chúa và chân thành gửi lời cám ơn Cha sở Phêrô, thầy Đa-minh Têrêsa cùng ban đại diện quý Hội đồng Mục vụ Giáo xứ và anh trưởng Matthêu và quý ân nhân đã đồng hành và tạo điều kiện cho các bạn giới trẻ có cơ hội được trải nghiệm hương vị một cái Tết thật đậm đà và khó quên.

Cuối lời, trong niềm hân hoan mừng năm mới sắp đến. Nguyện xin Thiên Chúa là Cha tuôn đổ muôn phúc lành và ơn lộc xuống trên Cha Sở, thầy Đa-minh, quý xa ân nhân xa gần cùng toàn thể bà con giáo dân họ đạo Thái Hải. Xin Thiên Chúa là Mùa Xuân yêu thương luôn ở cùng mọi người. Kính chúc mọi người an bình, thánh đức và một năm mới dồi dào phúc lộc, hồng ân của Chúa và Mẹ Maria.

Giuse Minh Thái

Giới trẻ Họ đạo Thái Hải