Họ Đạo Thái Hải Mừng Lễ Chúa Chiên Lành

print

Họ Đạo Thái Hải Mừng Lễ Chúa Chiên Lành

Hôm nay, Chúa Nhật 4 Phục Sinh (08/05/2022) lễ Chúa Chiên Lành – cầu cho ơn gọi nói chung, cách riêng là linh mục, tu sĩ nam nữ. Họ đạo Thái Hải, hân hạnh đón tiếp quý Sr dòng Đức Bà Bác Ái Chúa Chiên Lành đến giới thiệu, chia sẻ và mời gọi các bạn trẻ đáp lại tiếng Chúa qua nhiều cách. Ngoài ra, các Sr tặng quà nho nhỏ cho các em thiếu nhi trong ngày lễ đặc biệt này.

Buổi chia sẻ về vấn đề giới tính, cách phòng ngừa lạm dụng tình dục và giới thiệu  dòng Chúa Chiên Lành tốt đẹp. Hy vọng, các em được học hỏi nhiều điều nơi các Sr, cách riêng là  được tác động qua ơn Chúa Thánh Thần để có nhiều tâm hồn đáp lại tiếng Chúa mời gọi như lời của Thánh Mary Euphrasia đấng sáng lập dòng đã nói: “một con người có giá trị hơn cả thế giới”.

Chúc các Sr luôn dồi dào sức khỏe, luôn hăng say nhiệt thành và luôn tỏa sáng như tu phục của dòng qua hình ảnh Chúa Giê-su nhân lành trong cuộc sống hằng ngày. Chúc các em thiếu nhi và bạn trẻ thêm tuổi thêm khôn ngoan và tràn đầy nhân đức. Chúc mọi người được an lành và tràn đầy phúc lộc của Chúa qua Mẹ Maria.

Chiên lành ngày lễ hôm nay

Hy sinh tiến bước những ai đáp lời

Bác ái phục vụ gọi mời

Đáp lại tiếng Chúa muôn đời ngợi khen.

 

Hôm nay một chút làm quen

Ngày mai Lời Chúa muối men cho đời

Bạn trẻ từ khắp muôn nơi

Lên đường đáp trả Chúa mời dấn thân.

Lm. Biển Xanh.