Hạt Sóc Trăng: Hội Diễn Thánh Ca Mừng Chúa Giáng Sinh 2022

print

Hạt Sóc Trăng: Hội Diễn Thánh Ca Mừng Chúa Giáng Sinh 2022

Trong không khí hân hoan đón mừng đại lễ Giáng sinh, cùng mong muốn đem đến những giây phút an lành, vui tươi và ấm áp trong những ngày cuối Đông, cũng như thể hiện nét đẹp của Tình Hiệp thông của các họ đạo trong hạt, vào lúc 18giờ 30, thứ ba ngày 26/12/2011, giáo xứ Sóc Trăng đã tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề: “Lời Ru Dâng Chúa “. Lời phát biểu cha sở Clemente vang lên trong bầu không khí rộn ràng, vui tươi mừng Giáng Sinh đến, được tán thưởng bằng tràng pháo tay vang dội của đông đảo của bà con giáo dân.

Câu chuyện Bêlem cách đây 2022 năm được kể bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, những hình ảnh được minh họa qua diễn xuất; những ca khúc thánh ca được cất cao ngân vang, ngợi ca trong 15 tiết mục của 13 họ đạo trong hạt, cũng như 2 hội dòng: Mến Thánh Giá Cần Thơ và Chúa Quan Phòng thật hấp dẫn.

Chương trình Văn nghệ”Lời Ru Dâng Chúa” đã khép lại thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn Quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, Hội Đồng Giáo Xứ, các Hội đoàn, ca đoàn của họ đạo Sóc Trăng, các họ đạo trong hạt cùng bà con giáo dân đã đến với đêm văn nghệ Mừng Chúa Giáng sinh.

Xin kính chúc toàn thể quý vị hưởng một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc.

MVTT/Hạt Sóc Trăng