Họp Mặt Ban Loan Báo Tin Mừng Hạt Trà Lồng

print

Họp Mặt Ban Loan Báo Tin Mừng

Hạt Trà Lồng

Nhân dịp “Khánh Nhật Truyền Giáo”, Ban Loan Báo Tin Mừng (LBTM) Hạt Trà Lồng đã có cuộc họp mặt, tại Họ đạo Kinh Đức Bà, vào ngày 17/10/2023. Số người tham dự : 72 người thuộc các Họ đạo trong Hạt Trà Lồng.

Cha Phêrô Nguyễn Đức Huy chia sẻ đề tài: “Thao thức loan báo Tin Mừng”; với điểm nhấn: Quan niệm và cách thức LBTM. Cùng với sự thảo luận và chia sẻ của quý anh chị em trong Hạt về quan niệm, cách thức và khao khát LBTM, làm cho bầu khí thêm phấn khởi và sinh động.

Cha Giuse Nguyễn Quốc Khánh đã đúc kết buổi họp mặt, lập danh sách chọn mỗi Họ Đạo một người đại diện, cùng với quý Cha trong Ban LBTM tiếp tục “Hiệp Hành, để đấn thân LBTM”.

Thánh Lễ cầu nguyện cho việc LBTM được Cha Quản Hạt chủ tế, cùng với quý Cha trong và ngoài Hạt, cộng với bài bài giảng – chia sẻ của Cha Antôn Lý Thanh Việt, về việc : “Ra đi loan báo Tin Mừng” làm cho thánh lễ thêm trang nghiêm và đầy ý nghĩa.

Kết thúc, Cha Giuse Lê Đình Hội, Trưởng  Ban LBTM của Hạt có đôi lời cám ơn quý Cha, quý anh chị em tham dự ngày họp mặt LBTM với quyết tâm “Cùng nhau lên đường loan báo Tin Mừng” theo lệnh Chúa Giêsu đã truyền: “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo tin mừng cho mọi loài thọ tạo” (Mc 16,15).

MVTT/Hạt Trà Lồng