Hạt Bạc Liêu Khai Mạc Điểm Sinh Hoạt Tôn Giáo Tập Trung Sơn Trắng

print

Hạt Bạc Liêu Khai Mạc Điểm Sinh Hoạt Tôn Giáo Tập Trung Sơn Trắng

Sau khi Đức cha Stêphanô, Giám mục Giáo phận Cần Thơ Đăng ký nhóm sinh hoạt tôn giáo tập trung Sơn Trắng và được UBND xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu chấp thuận ngày 20/11/2023.

Sáng 17/12/2023, Chúa Nhật III Mùa Vọng, Chúa Nhật của niềm vui, Giáo điểm Sơn Trắng đã chính thức hoạt động bằng Thánh Lễ khai mạc trang trọng và ấm áp.

Chủ sự Thánh Lễ khai mạc là Cha Giuse Nguyễn Văn Kiên, Quản Hạt Bạc Liêu. Cùng đồng tế còn có Cha Philiphê Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Ban Loan Báo Tin Mừng của Giáo phận, Cha Giuse Nguyễn Văn Trực – phụ trách Giáo điểm cùng quý Cha phó Họ đạo Bến Bàu và Cha Giuse Nguyễn Thiên Thăng, Cha phó Họ đạo Giá Rai.

Điểm tôn giáo tập trung Sơn Trắng được thành lập để tạo điều kiện thuận lợi cho một số bà con giáo dân lớn tuổi và trẻ em được dễ dàng thờ phượng Chúa trong ngày Chúa Nhật; cũng như nhắm đến việc Loan báo Tin mừng cho những người xung quanh.

Sau Thánh lễ cha Quản Hạt Bạc Liêu cám ơn quý chính quyền các cấp của tỉnh Bạc Liêu đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập Giáo điểm. Cám ơn những người đã “Tham gia vào đời sống Giáo hội” bằng việc cộng tác cho Nước Chúa ngày càng rộng lớn.

Xin tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho Giáo điểm ngày càng phát triển.

MVTT/Hạt Bạc Liêu