Giáo Xứ Tắc Vân Gửi Trao Quà Tặng Giáng Sinh Yêu Thương

print

Giáo Xứ Tắc Vân Gửi Trao Quà Tặng Giáng Sinh Yêu Thương

08h00 sáng ngày 22/12/2023, hai Cha Giuse cùng với HĐMV Giáo xứ Tắc Vân đã trao gửi 180 phần quà cho những gia đình nghèo không phân biệt lương giáo và các bạn học sinh lớp tình thương. Mỗi phần quà trị giá 160.000 đ gói gọn với gạo, mì tôm và sau đó mỗi người được tự do lựa chọn quần áo đã được chuẩn bị sẵn tại hội trường của Giáo xứ.

Cha Giuse Mạnh đã có vài lời chia sẻ chúc mừng Giáng Sinh và nói lên ý nghĩa của những món quà được gửi trao trong Mùa Giáng Sinh này. Mùa Giáng Sinh nào cũng thế, rất nhiều người nghèo mong đợi có được chút niềm vui và hy vọng trong thời gian thánh này. Quà tặng Giáng Sinh tuy nhỏ bé, nhưng gói ghém yêu thương được trao gửi cho người nghèo giúp họ cảm nhận chút ấm áp của hơi ấm tình người. Người cho cũng vui, mà người nhận thì tươi cười vì biết cuộc sống này còn nhiều điều tốt lành tiếp tục được trao ban.

Đến 10h00, tất cả những phần quà đã được chia sẻ, mà người nghèo thì vẫn còn đến xin, những người trong ban thường vụ vẫn là tìm chút gì đó để chia sẻ với họ. Cộng đoàn giáo dục mục vụ Don Bosco Tắc Vân ước mong những người nghèo vùng sâu, vùng xa có được một Mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc trong Chúa Hài Đồng.

Gx Tắc Vân