Don Bosco Tắc Vân Mừng Giải Bóng Đá Mùa Xuân – Don Bosco Cup

print

Don Bosco Tắc Vân Mừng Giải Bóng Đá Mùa Xuân – Don Bosco Cup

15h00 chiều ngày 14/01, Nguyện xá Don Boco Tắc Vân đã khai mạc Giải Bóng Đá Mùa Xuân cho các bạn trẻ thuộc độ tuổi U14 chuẩn bị mừng xuân mới và mừng lễ thánh Gioan Bosco. Thành phần tham dự có Cha đặc trách Nguyện xá Giuse Nguyễn Văn Mạnh và cha Giuse Đinh Thành Đạt và toàn thể các bạn thanh thiếu niên.

Các bạn trẻ được chia thành hai bảng với 6 đội bóng với 50 cầu thủ chia đều vào các đội. Đầu tiên, hai Cha Giuse cùng ban trọng tài đã cho các bạn tập trung và tiến hành bốc thăm về hai bảng đấu. Cha đặc trách Giuse đã chia sẻ với các bạn về tính lịch sự thể hiên qua lời ăn tiếng nói, cũng như lối sống đẹp thể hiện qua tinh thần đồng đội và thi đấu nhiệt tình. Ngài hy vọng các bạn gặt hái được nhiều niềm vui qua giải bóng đá mừng xuân và mừng lễ thánh Gioan Bosco. Sau đó, Cha đặc trách tuyên bố khai mạc Giải bóng đá U14 Tắc Vân chính thức bắt đầu.

Các trận đấu đầu tiên đã diễn ra đẹp mắt, đầy kịch tính bởi sự đồng đều về quân số, trình độ và thời tiết lý tưởng. Qua việc quy tụ và thi đấu cùng nhau, chắc chắn các bạn thanh thiếu niên sẽ mở ra những tương quan mới, học hỏi thêm nhiều điều hay và có thêm động lực để sống niềm vui đơn sơ, nhẹ nhàng của tuổi trẻ. 17h00 vòng đấu bảng kết thúc, các bạn trẻ giúp nhau dọn dẹp sân bãi và hẹn cuối tuần tới sẽ tiếp tục cùng nhau tranh tài vui hơn, may mắn hơn và hy vọng đạt được kết quả tốt hơn.

Don Boco Tắc Vân