Họp Mặt Giới Trẻ Liên Họ Đạo Giáo Hạt Cần Thơ

print

Họp Mặt Giới Trẻ Liên Họ Đạo Giáo Hạt Cần Thơ

Chính anh em là muối cho đời. Nhưng muối mà nhạt đi, thì lấy gì muối nó cho mặn lại? Nó đã thành vô dụng, thì chỉ còn việc quăng ra ngoài cho người ta chà đạp thôi.”  (Mt 5:13)

Giới Trẻ Hạt Cần Thơ

 

Hôm nay, ngày 07 tháng 02 năm 2024, tại Giáo xứ Thới Lai, hơn 250 bạn trẻ đến từ 14 họ đạo thuộc Giáo Hạt Cần Thơ, đã hân hoan hội ngộ trong buổi Họp Mặt Giới Trẻ đầy ý nghĩa.

Buổi gặp gỡ được vinh dự chào đón sự hiện diện của:

Cha quản hạt, Cha sở, Cha trưởng ban Giới Trẻ giáo phận Cần Thơ, Cha trưởng và phó ban Giới Trẻ giáo hạt Cần Thơ, quý Cha, quý thầy và quý tu sĩ nam nữ.

Buổi họp mặt với chủ đề “Tuổi trẻ tham gia đời sống chứng nhân” là dịp để các bạn trẻ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ củng cố niềm tin, khẳng định bản thân và hăng hái tham gia vào các hoạt động của Giáo hội. Thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết và lòng yêu mến Chúa Ki-tô.

Họp Mặt Giới Trẻ 2024 đã khép lại, nhưng những dư âm và dấu ấn của nó sẽ còn vang vọng mãi trong trái tim mỗi bạn trẻ. Đây là nguồn động lực để các bạn tiếp tục hành trình đức tin của mình với lòng nhiệt huyết và niềm hăng say.

Lời Chúa là kim chỉ nam cho cuộc sống của mỗi người Kitô hữu. Hỡi các bạn trẻ, hãy sống đời chứng nhân cho Tin Mừng bằng cách sống một cuộc đời thánh thiện, tốt lành và mang ánh sáng của Chúa đến cho mọi người.

Chúng con xin gửi lời tri ân chân thành đến quý Cha, quý Dì, quý ân nhân và tất cả các bạn trẻ đã góp phần làm nên thành công của buổi Họp Mặt. Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành trên quý vị.

Tết đến xuân về, chúng con xin kính chúc quý Cha, quý Dì, các ân nhân và các bạn Giới Trẻ “một năm mới An Khang, Thịnh Vượng, tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa”.