Họ đạo Tòa Giám Mục: chúc mừng 30 Năm Linh Mục Cha Giuse Nguyễn Công Lập

print

Họ đạo Tòa Giám Mục: chúc mừng

30 Năm Linh Mục Cha Giuse Nguyễn Công Lập

Hôm nay, Họ đạo Tòa Giám Mục có niềm vui lớn: Mừng 30 năm hồng ân thánh chức linh mục của cha sở Giuse Nguyễn Công Lập ( 30/06/1994 – 30/06/2024)

Trong Thánh lễ sáng lúc 5g00, sau bài hát nhập lễ, Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ đã thay mặt họ đạo gửi lời chúc mừng đến Cha sở Giuse trong dịp mừng kỷ niệm 30 năm hồng ân thánh chức linh mục.

Đếm tuổi đời linh mục cũng là đếm những tháng ngày hồng phúc. Thánh lễ hôm nay cũng là cơ hội để Cha dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn vì Ngài đã gìn giữ và bảo vệ cha trung thành với lời hứa: “noi gương Chúa Giêsu Kitô và dâng hiến trọn cuộc đời mình cho Chúa”. Chọn câu khẩu hiệu: “Lạy Chúa, con xin chọn tất cả những gì Chúa muốn.”  như một lời xác tín tình yêu và sự vâng phục Thánh ý Chúa trong đời linh mục của cha, để rồi trong suốt 30 năm qua cha đã trung thành chọn thánh ý Chúa từng giây từng phút trong cuộc đời của mình.

Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục che chở và gìn giữ Cha trong những ngày tháng sắp tới, để qua cha, lòng thương xót của Thiên Chúa vẫn tiếp tục được thi thố đến tất cả mọi người như lời Chúa Giesu ao ước: “ Ta đến để chiên được sống và sống dồi dào.” (Ga 10,10)

Sr Truc Băng