Lời Nguyện Chung GPCT 2018: CN 20 TN B

print

CHÚA NHẬT XX THƯỜNG NIÊN

LỜI NGUYỆN CHUNG

Chủ tế : Anh chị em thân mến, đời sống con người có nhiều thứ đói khát, nhưng chỉ có Chúa mới làm no thỏa những khát vọng của con người. Với lòng khao khát được nên một với Chúa Giêsu, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin :

  1. Bí tích Thánh Thể là nguồn sống đích thực của Hội Thánh.Xin Chúa cho mọi thành phần trong Hội Thánh / luôn gắn bó với Chúa Giêsu Thánh Thể / trong hành trình tiến về quê trời.
  2. Anh em hãy sống như những người khôn ngoan.Xin Chúa cho mọi người trên thế giới / biết nghĩ đến cùng đích đời mình / để cố gắng sống yêu thương hết thảy mọi người.
  3. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời.Xin Chúa cho các bạn trẻ siêng năng tham dự Thánh lễ / và Rước lễ cách sốt sắng hơn.
  4. Thánh Thể là Bí tích tình yêu.Xin Chúa cho mỗi người trong họ đạo chúng con / biết sống và yêu như Chúa Giêsu / bằng việc hy sinh và quên mình trong cuộc sống hằng ngày.

Chủ tế : Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con luôn ý thức được sự cần thiết và những lợi ích thiêng liêng khi chúng con tham dự bàn tiệc Thánh Thể, nhờ đó mỗi ngày chúng con đến với Chúa trong thái độ kính trọng, chân thành và yêu mến Chúa hơn. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.