Gx Sóc Trăng: Rước Chúa Lần Đầu và Vào Đời

print

Gx Sóc Trăng: Rước Chúa Lần Đầu và Vào Đời

Vào Chúa Nhật V mùa Chay (03/04/2022) vừa qua, sau chuỗi ngày miệt mài học hỏi giáo lý, củng cố đức tin và tham dự Thánh lễ, các em Ấu nhi lớp 3 của họ đạo Sóc Trăng cuối cùng cũng được lãnh nhận bí tích Hòa giải và Bí tích Thánh thể . Hẳn là các em rất sung sướng khi lần đầu được rước Chúa vào lòng lắm đây!

Không kém cạnh các em nhỏ, các anh chị thuộc lớp 10 cũng được tổ chức một Thánh lễ trang trọng, đánh dấu một mốc trưởng thành mới trong đời sống đức tin bằng nghi thức “Vào đời”. Đây cũng chính là nghi thức khép lại hành trình học hỏi giáo lý của các em, cũng như là mở ra một chặng đường mới dấn thân trở thành những Kitô hữu đích thực, làm chứng nhân cho Chúa giữa dòng đời.

Chúng ta cùng hiệp lời cầu xin cho các em thiếu nhi đã lãnh nhận Bí tích Thánh Thể luôn biết siêng năng, sốt sắng tham dự thánh lễ sau này và luôn mãi.

Với các em Vào đời, xin Chúa và Mẹ Maria chúc lành và tiếp thêm sức mạnh giúp họ luôn bền vững đức tin, trung thành với Chúa và Hội Thánh, mạnh mẽ sống đạo giữa đời, làm chứng nhân tình yêu và phục vụ như Chúa Giê-su.

huynhtruongsoctrang